จับตาเทรนด์งานแต่งปี 2022 ที่มาพร้อมสีสันสดใส

จับตาเทรนด์งานแต่งปี 2022 ที่มาพร้อมสีสันสดใส

หนึ่งในเรื่องสำคัญของการจัดการแต่ง คือ การเลือกใช้สีภายในงาน ไม่ใช่แค่เพียงชุดบ่าวสาวเท่านั้นที่จะเลือกใช้โทนสีให้ตรงตามความต้องการ แต่ธีมงานโดยรวมทั้งการตกแต่งและทุกส่วนภายในงาน มีความสำคัญอย่างมาก ต้องมีการคุมโทน  เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศให้ออกมาเป็นงานที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ดังนั้นการเลือกใช้สีจึงต้องระมัดระวัง ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาเทรนด์สีงานแต่งของปี 2022 ที่มาพร้อมกับความสดใส ภายในบทความนี้มีรายละเอียดให้ครบถ้วน

เทรนด์สีงานแต่งสุดปังรับปี 2022

สำหรับเทรนด์สีงานแต่งสุดปังของปี 2022 ได้รับการเปิดเผยเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม เกี่ยวกับเทรนด์สีที่เชื่อมต่อมาจากปี 2021 ซึ่งภายในปีใหม่นี้จะเน้นโทนสีที่มีความสดใสมากขึ้น พร้อมให้ความเรียบหรูและความนุ่มนวลที่มากกว่าเดิม ดังนั้นถ้าคุณกำลังมีคิวจะจัดงานแต่งในช่วงปี 2022 ขอแนะนำธีมสีงานแต่งที่เป็นเทรนด์มาแรง คือ

1.สีส้มแคนตาลูป

โทนสีงานแต่งที่ได้รับความนิยมสูงมากมาตั้งแต่ปี 2021 และส่งความนิยมต่อเนื่องมาในปี 2022 คือ สีส้มแคนตาลูปที่สามารถผสานเข้ากับสีของดอกไม้ทั้งชมพูอ่อน, ชมพูเข้มออกสีส้ม และแพนโทนสีอื่น ๆ ได้อย่างเหมาะสม พร้อมเพิ่มความรู้สึกที่กระปรี้กระเปร่าและมีความคล่องตัว แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถให้ความหวานละมุนและนุ่มนวล จึงถือเป็นสีที่ทำให้งานมีความสมดุล เพราะจะไล่เฉดสีของความเข้มและอ่อนในสไตล์สีแพนโทนได้ง่ายมากขึ้น ทั้งยังทำให้บรรยากาศของงานดูเรียบหรู ถ่ายภาพออกมาแล้วสดใสเป็นอย่างมาก

2สีแดง Poinciana

สำหรับคู่รักที่ชอบความร้อนแรงและความสดใสที่รวมกันในหนึ่งเดียว พร้อมการเป็นเฉดสีแดงสดที่ทำให้เห็นถึงความสนุกและความตื่นตัวตลอดเวลา โทนสีแดงมาแรงต้องยกให้ Poinciana จะเป็นสีของดอกหางนกยูงฝรั่ง แม้จะดูเป็นแดงแรงฤทธิ์ แต่ยังคงให้เฉดสีฟุ้งที่มีความละเมียดละไม ทำให้งานมีความสดใสและแสดงออกให้เห็นถึงพลังอันโลดแล่น ความคิดที่สร้างสรรค์และเป็นอิสระ เหมาะสำหรับคู่รักสายอินดี้และ New Normal เป็นอย่างมาก

3.สี Mellow Yellow รับซัมเมอร์

รับซัมเมอร์ไปกับสี Mellow Yellow สำหรับคู่รักที่มีการวางแผนจะแต่งงานในช่วงหน้าร้อนนี้ ขอแนะนำสีสันอันสดใสอย่างสีเหลือง Mellow Yellow ที่ในทางจิตวิทยา ถือเป็นโทนสีสร้างความแข็งแกร่ง กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ทำให้ผู้ที่พบเห็นรู้สึกถึงความสดใสและความกระปรี้กระเปร่า ให้เอกลักษณ์ของความเป็นงานแต่งที่ไม่เหมือนใคร พร้อมการเป็นโทนสีเด่นของช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่เหมาะกับทั้งหน้าร้อนและหน้าหนาว ถ้าเป็นงานแต่งในช่วงซัมเมอร์จะให้ความรู้สึกรื่นเริง แต่ถ้าเป็นงานแต่งในช่วงฤดูหนาวจะให้ความรู้สึกอบอุ่นได้เป็นอย่างดี

4.สี Purple Rose

Purple Rose คือโทนสีแห่งพลังการสร้างสรรค์และเป็นสีที่สื่อถึงความเป็น Virtual ได้อย่างชัดเจน โดย Purple Rose นั้นจะเป็นสีม่วงในกลุ่มของแพนโทนรหัส 15-3716 TCX ที่ได้รับความนิยมและปังมากในปี 2021-2022 ที่จะเน้นในเรื่องความเป็นโลกออนไลน์ที่แข็งแกร่งขึ้น ดังนั้นถ้าคุณต้องการให้งานแต่งออกมาสดใส ดูเรียบหรู นุ่มนวล และมีความทันสมัย สีนี้ถือว่าเหมาะกับคุณอย่างมาก พร้อมการไล่เฉดสีภายในงานที่เป็นสีกลีบกุหลาบทั้งโทนสีชมพู, สีชมพูออกม่วง หรือสีชมพูออกส้มได้อย่างสดใสเลยทีเดียว

5.สี Acid Lime

สี Acid Lime ถือเป็นเฉดสีที่มาแรงมากในปี 2022 ด้วยความเป็นเขียวสะท้อนแสงในสไตล์แพนโทน ที่ไม่ถึงกับจี๊ดจ๊าดมาก แต่ก็ไม่ทำให้กลายเป็นสีเขียวหม่นจนอาจกลายเป็นความหมองได้ ถือเป็นโทนสีเขียวสะท้อนแสงที่มีความเป็นกลาง จึงให้ความรู้สึกสดใส สดชื่น และแปลกใหม่ เป็นตัวแทนของความรื่นเริง ความสนุกสนาน และการนำมาซึ่งความทันสมัย กับความสัมพันธ์ที่จะสดใสอยู่ตลอดเวลา

ถ้าคุณกำลังต้องการงานแต่งที่มีสีสันสดใส ตรงตามเทรนด์ของปี 2022 ขอแนะนำทั้ง 5 สีนี้ที่เมื่อคุณนำไปใช้ในงานแต่งแล้ว รับรองว่าปังแน่นอน! พร้อมทำให้งานแต่งของคุณดูสวยเด่นเป็นเอกลักษณ์และสื่อสารในเรื่องของความเป็นคู่รักที่ทันสมัย ทั้งยังตามเทรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก : pinterest

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Verified by MonsterInsights