ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวๆ

ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวๆ

ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวๆ

ในปัจจุบัน คู่แต่งงานเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นอายุหรือวัยไหน การแต่งงานกลายเป็นเรื่องปกติไปปแล้วในสังคมปัจจุบัน เมือการแต่งงานในปัจจุบันมีมากยิ่งขึ้นช่วงอายุ ความคิด ความพร้อมก็มีหลากหลายกันไปแต่สสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือ ความไม่เหมือนใคร ความเป็นอิสระต่อกันและกัน

ด้วยความเป็นอิสระ และความสวัยเยาว์ ทำให้ความคิดในเรื่องแต่งงานนั้นต่างออกไป เช่นการสหาชุดแต่งงานที่ไม่จำเป็นต้องเป็นชุดแต่งงาน แน่นอนว่าแนวแบบนี้สไตล์แบบนี้มีเห็นน้อยมากๆในสังคมบ้านเรา เพราะสังคมบ้านเราการจัดแต่งงานทั้งที่ต้องเอาให้ยิ่งใหญ่ งานอลังการ แขกต้องเยอะ แต่ก็มีกลุ่มบางคนที่ทำกันตรงกันข้ามเลยก็มี เช่นในหัวข้อวันนี้ที่เราจะมานำเสนอชุดแต่งงานแบบใหม่ที่เรียกได้ว่า เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งแนวๆ

ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสปอร์ต Sport Prewedding

ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวๆ
ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวๆ

ใครบอกกันว่าการถ่ายชุดแต่งงานต้องเป็นชุดเจ้าสาวเสมอไป การถ่ายถ่ายพรีเวดดิ้งนั้นคืออยู่กับว่าเราชอบแบบไหน อย่างเช่นกสารถ่ายถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสปอต์ ที่เน้นการถ่ายภาพสร้างความใกล้ชิดและเรื่องราวที่ทั้งคู่นั้นมีความชอบเหมือนกันทั้งนี้ยังบอกเล่าเรื่องราวของคู่นั้นๆด้วย

การถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสบายๆ

ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวๆ
ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวๆ

การถ่ายพรีเวดดิ้งสบายๆไม่ว่าจะเป็นชุด สถานที่ หรืออืนๆสิ่งเหล่านี้กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นด้วยเหตุผลที่ว่สาประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องของชุดแต่งงาน ประหยัดเวลา นอกจากนี้การถ่ายภาพแนวนี้ ยังสามารถสร้างความสใกล้ชิดและบอกเล่าเรื่องราวต่างๆกันได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความชอบ ความต่าง นิสัย  การถ่ายพรีเวดดิ้งแนวนี้จึงเหมาะสมมากที่สุด

สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวๆ ที่เหมาะสมที่สุด

การถ่ายภาพแนวสบายๆที่นำเอาชุดต่างๆมาเป็นชุดแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นชุดอยู่บ้าน ชุดนอน ชุดนักศึกษา หรืออื่นๆ ก็ต้องมีสสถานที่ที่เหมาะสมกับชุดเหล่านี้เช่นกัน เพื่อความสมดุลของสภาพและเรืองราวของสภาพให้ถึงขีดสุด ยกตัวเช่น

ถ่ายภาพใน Studio Deep love wedding

Deep love wedding เป็นสถานที่สถ่ายภาพรูปแบบ Studio ที่มีความพร้อมและได้รับความนิยมมากในเรืองของการถ่ายภาพ นอกจากนี้ Deeplove ยังมีความพร้อมในเรื่องของชุดที่มีบริการให้เช่า ไม่ว่าจะเป็น ชุดไทย ชุดสากล ร่วมถึง ชุดต่างๆที่มีการออกมาใหม่อยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีความเป็นมืออาชีพ ความชำนาญ และประสบการ์ณ ในวงการแต่งงานมาอย่างยาวนาน ทำให้ Deeplove แห่งนี้คู่แต่งงานให้ความไว้ว่างใจ ร่วมไปถึงการให้บริการในเรื่องของการแต่งงานที่คู่บ่าวสาวอาจไม่ทราบวาการแต่งงานนั้นต้องทำอย่างไรบางคู่บ่าวสาว ท่านใดกำลังมองหาสถานที่ถ่ายภาพ Pre wedding ที่มีความพร้อมทั้งทีมงานและสิ่งอำนวยความสะดวก

ถ่ายภาพที่ทะเล

เป็นอีกหนึ่งสถานที่การถ่ายภาพที่ยอดฮิตในสำหรับสคู่แต่งงานหลายๆท่าน การถ่ายภาพที่ทะเลเป็นการถ่ายภาพที่สามารถเพลินกับสถ่ายภาพได้ทั้งตัวแบบและช่างสภาพ นอกจากนี้สถานที่ยอดนิยมและไปง่าย ก็มีให้เลือกยัง ไม่ว่าจะเป็น

เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

จังหวัดชลบุรีเป็นสถานที่แรกที่ใครๆต่างนึถึงเพราะใกล้กับกรุงเทพมากและมีสถานที่ถ่ายภาพเยอะ เกาะสีชังแห่งนี้สถานที่ถ่ายภาพที่เรียกว่าฮิตที่สุดคือ สะพานอัษฎางค์ ซึ่งสะพานแห่งนี้เป็นสีขาวยื่นออกไปในทะเล ทำให้การถ่ายภาพจะสวยงามอย่างมาก

ถนนสีชมพู ชมพูพันธุ์ทิพย์ เกษตร กำแพงแสน จังหวัด นครปฐม

ถ้าใครอยากได้ฟิลถ่ายภาพสไตล์ ญี่ปุ่น แนะนำถนนสีชมพู ที่จังหวัดนครปฐม เพราะสถานที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยต้นไม้สีชมพู ที่เป็นต้นไม้พันธ์ชมพูพันธุ์ทิพย์ ที่จะออกดอกในช่วงเดือนกุมภา ไปจนถึง มีนา ทำให้สถานที่ถ่ายภาพแห่งนี้โรแมนติกมาก

โบราณสถาน จ.อยุธยา

สถานที่ถ่ายภาพยอดฮิตอีกหนึ่งสถานที่คือ โบราณสถานในจังหวัดอยุธยา ซึ่งเป็นสถา ช่างภาพแนะนำเพราะโลเคชั่นในโบราณสถาน มีทำเลในการถ่ายภาพเยอะมากทำให้ภาพที่ได้ออกมาจะเยอะและมีสไตล์ที่เฉพาะในรูปแบบไทยๆ

 

 

สนใจถ่ายพรีเวดดิ้งแนวๆที่ Deeplove Wedding โทรเลย
0863255779

Add Line : @deeplovewedding เพื่อสอบถามรายละเอียดการถ่ายพรีเวดดิ้งแนวๆ กับ Deeplove
Line deeplovewedding

Verified by MonsterInsights