New Collection For Curvy Bride 2024-2025

Table of Contents

𝗡𝗲𝘄 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗙𝗼𝗿 𝗖𝘂𝗿𝘃𝘆 𝗕𝗿𝗶𝗱𝗲 𝟮𝟬𝟮𝟰-𝟮𝟬𝟮𝟱

อัพเดทชุดแต่งงานสาว 𝗣𝗹𝘂𝘀𝘀𝗶𝘇𝗲 คอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ 𝗗𝗲𝗲𝗽𝗹𝗼𝘃𝗲

รวบรวมชุดเจ้าสาวสำหรับสาวไซส์พลัส สไตล์ที่หลากหลาย แบบ 𝗧𝗿𝗲𝗻𝗱𝘆 สุดๆ 💗

ดึงสเน่ห์น่าหลงใหลในตัวคุณ เพราะทุกความสวยไม่มีข้อจำกัด ถ้าเธอเป๊ะ ฉันก็ต้องเป๊ะ 🌟

𝗔𝘃𝗮𝗶𝗹𝗮𝗯𝗹𝗲 𝗡𝗼𝘄 𝗮𝗻𝗱 𝗿𝗲𝗮𝗱𝘆 𝘁𝗼 𝘁𝗿𝘆 𝗼𝗻.

• สำรองคิวนัดหมายลองชุดหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม •

https://lin.ee/jBjEXPw

หรือ 𝗟𝗶𝗻𝗲 𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 @𝗱𝗲𝗲𝗽𝗹𝗼𝘃𝗲𝘄𝗲𝗱𝗱𝗶𝗻𝗴

𝗖𝗮𝗹𝗹 𝟬𝟴𝟲𝟯𝟮𝟱𝟱𝟳𝟳𝟵 คุณเปิ้ลดีพเลิฟ

𝗗𝗲𝗲𝗽𝗹𝗼𝘃𝗲 𝗦𝗵𝗼𝘄𝗿𝗼𝗼𝗺 สุขุมวิท𝟭𝟬𝟯 (อุดมสุข𝟰𝟵)

*เงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

📸 𝗣𝗿𝗲𝘀𝗲𝗻𝘁𝗲𝗱 – 𝗠𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗗𝗼𝗻 𝘁𝗲𝗮𝗺

คนอ้วนใส่ชุดแบบไหนดี ชี้เป้า ชุดแต่งงานสาว Plussize คอลเลคชั่นใหม่จาก Deeplove 

เจ้าสาวหุ่นพลัสไซส์หรือมีรูปร่างอวบ หลายคนหนักใจมากๆ ยิ่งใกล้ถึงวันแต่งงานยิ่งกังวลใจ กลัวใส่ชุดแต่งงานแล้วไม่ปัง งานแต่งงานคือวันที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันรอคอย เชื่อว่าทุกคนต่างต้องการให้งานแต่งงานของตัวเองออกมาดีที่สุด ชุดแต่งงานถือเป็นไฮไลท์สำคัญหากคุณไม่ได้มีรูปร่างที่ Perfect หรือหุ่นผอมเพรียวบอกเลยว่าไม่ใช่ปัญหา แค่เลือกชุดแต่งงานให้เป็น ก็ปังได้ 

คนอ้วนใส่ชุดแบบไหนดี 

ชุดเจ้าสาวหุ่น Plussize มีหลากหลายดีไซน์ให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นสายเดี่ยว เกาะอกหรือจะเป็นชุดแต่งงานปาดไหล่ ที่สำคัญเลยคือ เจ้าสาวหุ่นอวบแนะนำเลือกชุดแต่งงานสีเดียวกันทั้งชุด สีที่ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้นชุดแต่งงาน “สีขาว” อย่างไรก็ตาม ไม่แนะนำให้เลือกชุดแต่งงานแบบทูโทนช่วงบนสีหนึ่ง ช่วงล่างเป็นอีกสีหนึ่ง เพราะจะทำให้คุณดูตัวหนาขึ้น ถ้าหากชุดแต่งงานตกแต่งด้วยลูกไม้ควรใช้ลูกไม้ที่ไม่ใหญ่เกินไป หลีกเลี่ยงกระโปรงฟูฟ่องหรือมีหลาย layer เพราะจะทำให้ดูตันขึ้นไปอีก ถ้าเป็นชุดไทยแต่งงาน เจ้าสาวหุ่นพลัสไซส์ควรเลือกชุดไทยห่มสไบ เลือกสไบหน้าแคบช่วยอำพรางรูปร่างให้ดูผอมลง 

คนอ้วนควรใส่ชุดแบบไหนไปงานแต่งงาน 

หากคุณไม่ใช่เจ้าสาวแต่ต้องแต่งตัวไปงานแต่งงานของเพื่อน คุณคงหนักใจไม่ต่างไปจากเจ้าสาวเลย สำหรับคนอ้วนเตี้ย เถ้าเป็นชุดราตรีสั้น ควรใส่แบบเหนือแต่ถ้าเป็นชุดราตรียาวไม่ควรใส่แบบลากหรือหางปลา หรือจะเป็นชุดเดรสลายขวางสีเรียบทำให้ดูสบายตาได้ลุคเรียบหรูไม่เป็นทางการมากนัก เดรสสีเอิร์ทโทนคอลึกประดับด้วยคริสตัลก็น่าสนใจหรือจะเป็นเดรสเมทัลลิคใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงทำให้หุ่นตัน เดรสสีแดงทรงเอไลน์ก็ปังได้ ไม่ควรมองห้าม 

ชุดแต่งงานสาว Plussize คอลเลคชั่นใหม่จาก deeplove

ว่าที่เจ้าสาวหุ่นพลัสไซส์ทั้งหลาย ฟังทางนี้ Deeplove เขาอัพเดทชุดเจ้าสาว Plussize มาใหม่สดๆ ร้อนๆ ใน Collection ล่าสุด 2024 รวมชุดเจ้าสาวพลัสไซส์ในสไตล์ที่หลากหลายมาไว้ให้คุณเลือก Trendy สุดๆ บอกเลยว่าไม่ตกกระแสแน่นอน ดีพเลิฟ ร้านให้เช่าชุดแต่งงานที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ให้คุณสวยได้ โดยไม่มีข้อจำกัด ถึงรูปร่างจะไม่ได้เพอร์เฟคหุ่นผอมเพรียวเหมือนนางงามแต่คุณก็เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันแต่งงานของคุณได้เช่นเดียวกัน 

https://lin.ee/jBjEXPw

Deeplove  เนรมิตชุดเจ้าสาว Plussize ผ่านการออกแบบและดีไซน์สุดทันสมัย ไม่ตกเทรน เพื่อให้ได้ชุดเจ้าสาวที่ปังระดับ 10/10  ราวกับว่าคุณคือเจ้าหญิงที่หลุดออกมาจากโลกแห่งเทพนิยาย คอลเลคชั่นนี้ มีให้เลือกหลายดีไซน์เลยทีเดียว ชุดเจ้าสาวหุ่นพลัสไซส์ มีทั้งแบบเกาะอก ปาดไหล่ ชุดเจ้าสาวผ้าลูกไม้ระบายบนเรือนล่างทำให้คุณดูน่าทะนุถนอมกว่าใคร หรือจะเป็นชุดเจ้าสาวสายเดี่ยวได้ลุกโฉบเฉี่ยวไปอีกแบบ ระยิบระยับด้วยงานคริสตัลให้คุณเปล่งประกายทุกย่างก้าว 

เจ้าสาวหุ่นพลัสไซส์ อย่ากังวลใจไปเลย คุณก็เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในงานแต่งงานของคุณได้ ยิ่งเลือกชุดแต่งงานพลัสไซส์ใน คอลเลคชั่นใหม่จาก Deeplove บอกเลยว่าปัง มีให้เลือกหลายแบบหลายดีไซน์ตามความต้องการ ทางร้านมีทีมงานให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาที่ดี  สบายใจได้ คุณสามารถนัดสำรองคิวล่วงหน้าเข้าไปลองชุดแต่งงานกับทางร้านได้เลย ยินดีให้บริการ 

https://lin.ee/jBjEXPw

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Verified by MonsterInsights