Backdrop แบบไหนที่เหมาะกับงานแต่งขนาดเล็ก เน้นความกันเอง มาดูที่นี่

Backdrop แบบไหนที่เหมาะกับงานขนาดเล็ก เน้นความกันเอง มาดูที่นี่

Backdrop แบบไหนที่เหมาะกับงานแต่งขนาดเล็ก เน้นความกันเอง มาดูที่นี่

Backdrop หรือฉากหลัง มีความสำคัญในหลากหลายงาน ไม่ว่าจะเป็นงานธุรกิจหรืองานส่วนตัว แต่ที่จะโดดเด่นที่สุด คือ การเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญด้านหน้างานของการจัดงานแต่ง จะเป็นโซนที่คู่บ่าวสาวยืนรับแขก และถ่ายรูปร่วมกับผู้มางาน  จึงต้องมีการตกแต่งในส่วนนี้ ให้สวยโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความสร้างสรรค์แล้ว ย่อมปรับเปลี่ยนให้ Backdrop เหมาะสมกับงานของตัวเองมากที่สุด เพื่อชี้ให้เห็นถึงการมีไอเดียที่แปลกใหม่ และความรักของทั้งคู่ ซึ่งถ้าคุณจัดงานไม่ใหญ่มาก และต้องการ Backdrop สุดเก๋ เน้นความกันเอง แนะนำอ่านบทความนี้ต่อได้เลย

แนะนำ Backdrop รุ่นใหม่ เหมาะกับงานที่ให้บรรยากาศกันเอง งานไม่ใหญ่แต่ถ่ายรูปสวย

การสร้างสรรค์ Backdrop รุ่นใหม่ จะเน้นให้การใช้งานได้อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะกับกลุ่มงานแต่งที่มีให้เลือกทั้งแบบใหญ่สุดอลังการ งานแต่งขนาดกลาง และงานแต่งขนาดเล็ก เพื่อให้ได้ทั้งความเหมาะสมในเรื่องขนาดงานและบรรยากาศ สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นกันเอง ให้ความสวยที่อบอุ่น และไม่จำเป็นต้องงานใหญ่มาก แต่สามารถทำให้ Backdrop ออกมาโดดเด่น ขอแนะนำไอเดียต่อไปนี้

Backdrop แบบไหนที่เหมาะกับงานขนาดเล็ก เน้นความกันเอง มาดูที่นี่

1.Backdrop กรอบรูป

งานกรอบรูป จะเป็นการใช้ Backdrop พื้นหลังสีขาวสว่าง หรือสีในแบบที่คุณต้องการ แล้วเลือกกรอบรูปที่เป็นสีตัดกับสีพื้นหลัง ส่วนของพื้นหลังที่เป็นสีหลัก สามารถเลือกใช้วัสดุได้หลากหลายรูปแบบ โดยทำให้กว้างกว่าคู่บ่าวสาวยืนร่วมกัน อีกเล็กน้อย เพื่อให้เหมาะต่อการถ่ายภาพร่วมกับผู้มางาน จากนั้นให้ติดกรอบรูปที่มีทั้งดีไซน์คลาสสิค ดีไซน์หรู หรือดีไซน์โมเดิร์น แบบไหนก็ได้ไว้ด้านหลัง เลือกมาเพียงเฉพาะกรอบเท่านั้น ติดตั้งให้อยู่ในจุดที่มองเห็นชัดเจน ถ่ายรูปในตำแหน่งที่สวยงาม และวางตำแหน่งของดอกไม้ไว้ริมกรอบ ตกแต่งช่วงพื้นด้วยเทียน โคมไฟ หรือดอกไม้และต้นไม้เพิ่มเติม เท่านี้จะกลายเป็น Backdrop สุดเก๋ ที่ให้ความสดชื่นในหนึ่งเดียว

Backdrop แบบไหนที่เหมาะกับงานขนาดเล็ก เน้นความกันเอง มาดูที่นี่

2.Backdrop Lightning

เพิ่มความสดใสด้วยการใช้แสงไฟเป็นตัวช่วย ทำให้ Backdrop เด่นขึ้น โดยสามารถใช้พื้นหลังเป็นสีพื้นฐานทั่วไป แล้วหาจุดตั้ง พร้อมส่องแสงไฟมาที่ Backdrop เพื่อเพิ่มความเด่น ทำให้การถ่ายภาพออกมาสวยคล้ายการถ่ายแบบในนิตยสาร  หรือจะใช้เป็นไฟสายดวงเล็ก ประดับประดาทั้งสีขาว สีเหลือง สีชมพู สีน้ำเงิน และสีแดง หรืออาจจะใช้เพียงสีเดียวในโทนเดียวกันทั้งหมด ประดับกับโครงไม้หรือเหล็ก ให้กลายเป็นซุ้มประตูและ Backdrop ที่มีความสว่างไสวมาก

Backdrop แบบไหนที่เหมาะกับงานขนาดเล็ก เน้นความกันเอง มาดูที่นี่

3.Backdrop เทคนิคจับจีบผ้า

เพียงแค่คุณนำผ้าที่ใช้ทำผ้าม่าน หรือผ้าที่คุณต้องการมาจับจีบซ้อนกัน และใช้เป็นการโยงผ้าให้เป็นลวดลายแบบพริ้วไหว พร้อมการเลือกผ้าที่มีความมันเงา ดูหรูหรา จะกลายมาเป็นหนึ่งใน Backdrop ด้านหลัง ที่ทำให้การถ่ายภาพออกมาสวยมาก พร้อมการตกแต่งอีกเล็กน้อย ด้วยการติดป้ายชื่อของคู่บ่าวสาว และอาจมีดอกไม้จัดวางไว้ด้านข้าง เท่านี้ก็ให้ Backdrop ขนาดย่อมที่หรูตรงใจคู่บ่าวสาวแน่นอน

4.Backdrop ดอกไม้ 5 สี

เลือกใช้เป็นการตกแต่งแบบดอกไม้ 5 สี ไม่ว่าจะเป็นการติดที่ตัว Backdrop ด้านหลัง ในขขาดที่ไม่ใหญ่มาก หรือการจัดวางที่พื้น ร่วมไปกับต้นไม้สีเขียว จะทำให้เกิดความสดชื่นและสดใส ในระหว่างการรับแขกผู้มาร่วมงาน สามารถเลือกร้านขายดอกไม้ ที่รับจัดและตกแต่งได้ แต่ถ้าไม่ต้องการเปลืองงบมาก ให้เปลี่ยนเป็นซุ้มดอกไม้ 3 สี จะทำให้สดชื่นได้ไม่แพ้กัน  ซึ่งการจัดทำซุ้มดอกไม้ จะทำให้งานดูอลังการมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเสียงบสูงเกินไป

5.Backdrop ทรงเรขาคณิต

สำหรับ Backdrop ทรงเรขาคณิต จะเป็นไอเดียสุดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ นำวัสดุที่มีความแข็งแรงและตั้งได้ มาทำเป็นทั้งทรงครึ่งวงกลม สี่เหลี่ยม และสามเหลี่ยม ที่ถูกจัดวางไว้อย่างน่าสนใจ ไม่กินพื้นที่มาก และมีการไล่เฉดสี พร้อมการจัดตกแต่งดอกไม้อีกเล็กน้อย หรือมีการนำเค้กงานแต่งมาวางโชว์ไว้เพิ่มเติม จะเป็นอีกหนึ่ง Backdrop งานขนาดเล็กที่โดดเด่นมาก

งานแต่งขนาดเล็ก ที่เน้นบรรยากาศของความเป็นกันเอง สามารถเลือกใช้ Backdrop ทั้ง 5 ไอเดียนี้ ในการนำไปผสมผสานกับงานของคุณ เพื่อทำให้ตรงทั้งบรรยากาศที่ต้องการ ใช้งบไม่สูง และมีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งยังหาอุปกรณ์ในการจัดทำได้ง่ายเลยทีเดียว

Line deeplovewedding

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Verified by MonsterInsights