ชุดไทยแต่งงาน by Deeplove Wedding

ชุดเจ้าสาว ชุดไทยจาก Deeplove Wedding

ชุดไทยแต่งงาน by Deeplove Wedding

การแต่งงานเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญและเป็นที่ต้องการของผู้หญิงและผู้ชายที่กำลังเตรียมตัวสำหรับเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยคู่ครองของความรักและความสุข ในการเตรียมตัวสำหรับวันสำคัญนี้ ชุดแต่งงานที่เป็นชุดไทยเป็นสิ่งที่จะทำให้วันสำคัญของคุณเป็นเอกลักษณ์และจดจำได้นาน

Deeplove Wedding เป็นบริษัท ที่ผลิตและให้เช่า ชุดไทยแต่งงาน ที่มีความชำนาญในการออกแบบและผลิตชุดไทยแต่งงาน ที่เหมาะสมและสวยงาม โดยใช้ผ้าไหมทองหรือผ้าไหมมัดเกล็ดเป็นวัสดุหลัก และมีการประดับแต่งด้วยเครื่องประดับที่มีลวดลายและรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย ทั้งนี้เพื่อให้ชุดไทยแต่งงานของคุณเป็นเอกลักษณ์และมีความเป็นไทยอย่างแท้จริง

ชุดเจ้าสาว ชุดไทยจาก Deeplove Wedding

ชุดเจ้าสาว ชุดไทยจาก Deeplove Wedding 

Deeplove Wedding เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำที่ดีด้วยการส่งมอบชุดแต่งงาน ชุดไทยสุดเล่อค่า มีชุดไทยสวยๆ ให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยศิวาลัย ชุดไทยจิตลดา ชุดไทยจักรพรรดิ  ชุดไทยประยุกต์ เพราะเราเข้าใจดีว่า วันแต่งงานคือวันที่สำคัญในชีวิตและสิ่งที่เจ้าสาวทุกท่านปรารถนาคือการได้สวมใส่ชุดแต่งงานสวยๆ สะกดทุกสายตาได้ภาพแห่งความประทับใจเก็บไว้ในความทรงจำตลอดกาล 

Deeplove Wedding ร้านให้เช่าชุดแต่งงานขนาดใหญ่ 4 คูหา 5 ชั้น มั่นใจด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี มีชุดแต่งงานให้คุณเลือกมากกว่า 1 พันชุด รวมชุดไทยสวยๆ ไว้มากมาย เรามีทีมงานในการออกแบบและตัดเย็บชุดไทยอย่างปราณีต มีการใช้ผ้าไหมทองหรือผ้าไหมมัดเกล็ดเป็นวัสดุหลัก เครื่องประดับทุกชิ้นงดงามสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างสมบูรณ์แบบ

ชุดเจ้าสาว ชุดไทยจาก Deeplove Wedding

ชุดไทย ชุดเจ้าสาวสีทองชมพู เจ้าสาวห้ามพลาด  

ชุดไทยสีทองชมพูต้องบอกเลยว่ามาแรงมากๆ มีความอ่อนหวานสื่อความหมายที่ดี นอกจากนั้นยังมีดีเทลที่ละเอียดอ่อน ผ่านการออกแบบและตัดเย็บมาอย่างดี เพื่อให้ได้ชุดไทยสุดเล่อค่า งดงามและเพอร์เฟคมากที่สุด จุดเด่นของชุดไทย ชุดแต่งงานเจ้าสาวสีทองชมพู มีดังนี้ 

  • ชุดไทยสีทองชมพู สื่อถึงความอ่อนหวานความโรแมนติก 
  • ผ้าทองหรือผ้ามัดเกล็ดใช้เป็นวัสดุหลักในการตัดเย็บ 
  • ลวดลายและรูปลักษณ์ของเครื่องประดับมีเอกลักษณ์ความเป็นไทย
  •  มีการปักเย็บลายดอกไม้อย่างประณีต ทั้งส่วนของสไบห่มและผ้าไหมท่อนล่าง
ชุดเจ้าสาว ชุดไทยจาก Deeplove Wedding

การเลือกชุดไทยที่เหมาะกับคนรูปล่างอวบ  

1.เลือกชุดที่สวมใส่สบายไม่อึดอัด  

อย่างแรกเลยต้องเลือกเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ไม่ทำให้ร้อน อาจสั่งเช่าตัดชุดไทยเพื่อให้เหมาะสมกับสรีระ เวลาสวมใส่จะได้ไม่อึดอัด สามารถขยับร่างกายได้อย่างอิสระ 

2.อำพรางหุ่นด้วยสไบและจีบหน้านาง 

เจ้าสาวรูปร่างอวบสามารถอำพรางหุ่นได้ด้วยการเลือกสไบ ช่วยหลอกตาได้ เช่น สไบจักรพรรดิ จะมีชายสไบห้อยอยู่บริเวณเอว ช่วยอำพรางช่วงเอวได้ มองไม่เห็นพุง หรือจะเป็นสไบหน้าแคบทำให้ดูสูงโปร่ง ไม่ตัน สำหรับจีบหน้านางเป็นส่วนที่อยู่ตรงพุงพอดีสามารถใช้อำพรางหุ่นได้ แนะนำเลือกให้เลือกช่อใหญ่หน่อย 

ชุดเจ้าสาว ชุดไทยจาก Deeplove Wedding

3.สีของชุดไทย 

การเลือกสีของชุดไทยสำคัญมาก คนรูปร่างผอมเพรียวน่าอิจจามากเพราะไม่ว่าจะเลือกชุดไทยสีไหน ก็ดูดีไปหมด ส่วนคนอวบอย่าพึ่งเสียใจ เทคนิคคือเลือกชุดไทยแต่งสีเข้มๆ ช่วยอำพรางหุ่นได้ดีกว่าชุดแต่งงานโทนสีอ่อน 

4.เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนโฟกัส 

เจ้าสาวที่กังวลช่วงเอว พุง และต้นขา แนะนำเลือกชุดไทยส่วนล่างสไตล์เรียบง่ายและให้ไปใส่ดีเทลอลังการท่อนบนแทนเพื่อเปลี่ยนจุดโฟกัส อาจคาดเข็มขัดช่วงเอว ใช้เข็มขัดเส้นเล็กทำให้ดูมีเอว มีส่วนโค้งส่วนเว้ามากขึ้น 

ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบไหน สาวอวบหรือหุ่นผอมเพรียว ถ้าอยากได้ชุดไทย ชุดแต่งงานสวยๆ แนะนำมาที่ Deeplove Wedding มีชุดไทยให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ไม่ใช่แค่ชุดไทยและยังรวมถึงชุดแต่งงานสากล ทั้งชุดแต่งงานเจ้าสาวและชุดเจ้าบ่าว ทีมงานพร้อมให้คำแนะนำฟรี คุณสามารถจองคิวเข้ามาลองชุดที่ร้านได้เลย รับรองว่าคุณจะต้องดงาม เล่อค่ามากที่สุดในวันแต่งงาน โดดเด่นและสะกดทุกสายตาอย่างแน่นอน  

ชุดเจ้าสาว ชุดไทยจาก Deeplove Wedding


Line deeplovewedding

Line deeplovewedding

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Verified by MonsterInsights