รวมชุดแต่งงานมินิมอล เรียบหรู  Perfect ดีเทลไม่เยอะ แต่ความปังให้เต็มสิบ

รวมชุดแต่งงานมินิมอล เรียบหรู  Perfect ดีเทลไม่เยอะ แต่ความปังให้เต็มสิบ

รวมชุดแต่งงานมินิมอล เรียบหรู  Perfect ดีเทลไม่เยอะ แต่ความปังให้เต็มสิบ

 งานแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่และความใฝ่ฝันของผู้หญิงคือการได้สวมใส่ชุดแต่งงานสวยๆ สักครั้งในชีวิต เมื่อพูดถึงชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวมินิมอลเป็นชุดแต่งงานที่มาแรงมาก ในช่วงหลังๆ นี้ เรามักจะเห็นงานแต่งงานที่จัดขึ้นในสไตล์มินิมอล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เรียบหรู  Perfect  ดีเทลไม่เยอะ” สำหรับเจ้าสาวที่กำลังมีแพลนแต่งงานเร็วๆ นี้ วางแผนว่าจะจัดงานแต่งแบบมินิมอลแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกชุดแต่งงานแบบไหน เรารวมชุดเจ้าสาวสไตล์มินิมอลมาฝาก 

1.ชุดเจ้าสาวมินิมอลเดรสยาวทรงหางปลา 

เจ้าสาวที่ต้องการความหรูหรา แนะนำชุดเจ้าสาวมินิมอลเดรสยาวทรงหางปลา ชุดนี้เหมาะกับเจ้าสาวที่มีรูปร่างสูงเพรียว ไม่จำเป็นต้องสวมเครื่องประดับตกแต่งอะไรมากมาย แค่เลือกเนื้อผ้ามันวาวก็เพิ่มมิติและขับให้ดูโดดเด่นขึ้นมาอีกระดับแล้วบวกกับเดรสรูปทรงหางปลาบอกเลยว่าเจิดจรัสแน่นอนสำหรับเจ้าสาวที่ปักหมุดแล้วว่าต้องสวมชุดนี้ให้ได้ ก็ต้องฟิตร่างกายให้พร้อม

2.ชุดเจ้าสาวมินิมอลกระโปรงฟู 

เจ้าสาวที่ชอบความเป็นมินิมอลเรียบง่ายและแอบแฝงไปด้วยความน่ารัก แนะนำชุดนี้เลย ชุดแต่งงานมินิมอลกระโปรงพองฟูเล็กน้อยด้วยโทนของชุดสีขาวบวกกับกระโปรงฟู ความยาวปิดเข่า ทำให้เจ้าสาวดูน่ารักน่าทะนุถนอม อาจเพิ่มเข็มขัดลูกไม้หรือจะเป็นเครื่องประดับระยิบระยับทำให้ชุดดูมีมิติมากขึ้น

3.ชุดเจ้าสาวมินิมอลสไตล์ไทยโมเดิร์น 

ชุดแต่งงานมินิมอลสไตล์ไทยโมเดิร์น ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะชุดนี้เกิดขึ้นแล้ว ชุดแต่งงานสไตล์มินิมอลผสมผสานกับความเป็นไทยที่ทันสมัย เพิ่มดีเทลลายลูกไม้หรือลายไทยลงไปบนเดรสสีขาว ทำให้เจ้าสาวดูโดดเด่นมีออร่าจับสามารถประดับชุดเพิ่มด้วยเข็มขัดสไตล์ไทยโบราณหรือที่คาดผมน่ารักๆ เพื่อไม่ให้หลุดธีมมินิมอล ชุดนี้เป็นชุดแต่งงานมินิมอลที่โชว์เอกลักษณ์ความเป็นไทยผสมผสานกับความเป็นสากลได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

รวมชุดแต่งงานมินิมอล เรียบหรู  Perfect ดีเทลไม่เยอะ แต่ความปังให้เต็มสิบ

4.ชุดแต่งงานมินิมอลเกาะอกสวมทับแจ็คเก็ตลูกไม้ 

ถือเป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานสไตล์มินิมอลเทรนใหม่มาแรงในปีนี้ ชุดแต่งงานสไตล์มินิมอลเกาะอกแบบ off-shoulder เปิดไหล่และสวมทับแจ็คเก็ตผ้าลูกไม้ ทำให้คุณได้รลุคเจ้าสาวสไตล์ฝรั่งสมใจอยาก เหมาะกับการจัดงานตอนกลางวันในโรงแรม ริมชายหาด จัดงานแต่งงานในสวนหรือจัดงานในโบสถ์ชุดนี้ได้ลุคที่ดูสวยหวานหรูหราและดูโก้ขึ้นไปอีกระดับ สำหรับเจ้าสาวที่สนใจชุดแต่งงานสไตล์มินิมอลเกาะอกสวมทับด้วยแจ็คเก็ตลูกไม้ ติดต่อห้องเสื้อดีพเลิฟได้เลย พร้อมจัดเต็มให้คุณแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับชุดแต่งงานเจ้าสาวสไตล์มินิมอล เรียบหรู Perfect ดีเทลไม่เยอะแต่ความปังให้เต็ม 10 สำหรับเจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดแต่งงานสไตล์มินิมอลสามารถปรึกษากับห้องเสื้อ Deeplove ได้ เรามีชุดแต่งงานมินิมอล Collection ใหม่ล่าสุดมานำเสนอรับรองว่าคุณต้องประทับใจแน่นอน

 

นิยามของชุดแต่งงานมินิมอลต้องเป็นไปแบบ 

ชุดแต่งงานมินิมอลจากดีพเลิฟ มีให้เลือกหลายดีไซน์ออกแบบมาให้ปังทุกชุด ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานมินิมอลเดรสยาวทรงหางปลา ชุดแต่งงานมินิมอลกระโปรงฟู ชุดแต่งงานมินิมอลไทยโมเดิร์นหรือจะเป็นชุดแต่งงานมินิมอลเกาะอกสวมทับแจ็คเก็ตลูกไม้ สนใจชุดแต่งงานมินิมอลแบบไหน ติดต่อดีพเลิฟได้เลย มีชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสวยๆ ให้เลือกเยอะแยะมากมาย ว่าแต่ทุกคนสงสัยไหมว่าคำนิยามของชุดแต่งงานมินิมอล เป็นแบบไหน

1.ชุดที่เน้นคัตติ้ง 

ชุดแต่งงานมินิมอลต้องเป็นชุดที่เน้นคัตติ้งหรือการเน้นแพทเทิร์นลายเส้น ทำให้เจ้าสาวดูมีทรวงทรง เอวคอด เก็บเนื้อส่วนเกินนได้อย่างลงตัว ชุดแต่งงานมินิมอลอาจไม่เน้นการกลบด้วยลูกไม้ ยกเว้นได้นักออกแบบมืออาชีพและช่างตัดเย็บที่มีความชำนาญจึงจะได้แพทเทิร์นที่สวยงามไม่หลุดคอนเซ็ปต์มินิมอล 

2.สีผ้าไม่มันวาว 

ชุดแต่งงานมินิมอล เนื้อผ้าจะไม่มันวาวแต่จะออกไปทางนู้ดๆ แทนเพราะได้อารมณ์ที่ดูทันสมัย ไม่ได้เน้นความโบราณ ความเป็นวินเทจหรือความคลาสสิคเหมือนชุดแต่งงานสากลในรูปแบบอื่นๆ 

3.แต่งลูกไม้ไม่เกิน 30% 

ชุดแต่งงานมินิมอลไม่แนะนำให้ตกแต่งลูกไม้มากกว่า 30% ของตัวชุดทั้งหมด เพื่อให้ไม่หลุดธีม หรือไม่ดูโอเว่อร์มากไป และสิ่งสำคัญไม่ควรเลือกลูกไม้คอร์ดหนาเพราะจะทำให้ชุดดูหนักไม่เข้ากับธีมเอาได้ 

4.ผ้าเบาไม่หนา 

สุดท้ายชุดแต่งงานมินิมอล เนื้อผ้าต้องมีความเบาไม่หนาจนเกินไป ยิ่งถ้าผ้ากระโปรงหนาเวลาเดินจะรู้สึกหนักอึ้งไม่คล่องตัวเท่าไหร่ การปูผ้ากาวด้านหน้า อาจใช้วัสดุ เช่น ผ้าซีฟอง ดัชเชสซาตินหรือวาเลน ผ้าไหมอิตาลีแบบบาง เป็นต้น 

สรุปคอนเซ็ปต์ของชุดแต่งงานมินิมอล คือ น้อยแต่มาก เรียบง่ายแต่หรูหรามีระดับ ได้ลุคสบายๆ แต่สะกดทุกสายตา สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่จะมีแพลนแต่งงาน หรือแพลนหมั้นเร็วๆ นี้มองหาชุดแต่งงานมินิมอล ห้องเสื้อ Deeplove เรามีชุดแต่งงานมินิมอลให้เลือกหลายดีไซน์ ผ่านการออกแบบมาอย่างดี ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยทีมช่างมากประสบการณ์ เช่าหรือเช่าตัดชุดแต่งงานมินิมอลกับทางร้านดีพเลิฟ ราคาสุดคุ้ม มีโปรโมชั่นมากมาย รับรองว่าได้ความประทับใจกลับไปแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Verified by MonsterInsights