7 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน

7 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน บรรยากาศสุดฟิน รายล้อมด้วยธรรมชาติ

การเลือกโลเคชั่นจัดงานแต่งงานใครว่าไม่สำคัญ สำหรับคู่รักบ่าวสาวที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่นรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี แนะนำสถานที่จัดงานในสวน ช่วยให้บรรยากาศดูผ่อนคลายและมีความโรแมนติก สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ห้ามพลาดเรามีสถานที่เด็ดๆ มานำเสนอ 

Cr.FBAMCO HOUSE
  1. AMCO HOUSE

AMCO HOUSE อยู่แถวย่านรัชดา ลาดพร้าว สตูดิโออเนกประสงค์ที่เดินทางสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานที่แห่งนี้บรรยากาศดี ร่มรื่นเหมาะกับการจัดงานแต่งงานในสวนหรืองานเลี้ยงแบบเป็นส่วนตัว ที่นี่มีมากถึง 8 โซน มีในส่วนของ GLASS HOUSE ห้องส่วนตัว 2 ชั้น  มีห้องแต่งตัวให้ครบครัน สำหรับพื้นที่ GARDEN กว้างถึง 600 ตารางเมตร 

  1. AGALICO

AGALICO ตั้งอยู่ที่ย่านสุขุมวิท ทองหล่อ ใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในสวนสไตล์ผู้ดีอังกฤษใจกลางกรุงเทพฯ ที่นี่เหมาะมากๆ ด้านนอกตกแต่งสไตล์ยุโรป โดดเด่นด้วยน้ำพุกลางสวน ฉากหลังคือโบสถ์สีขาว สถานที่แห่งนี้กว้างขวางมีทั้งโซน INDOOR และ OUT DOOR 

  1. THE SIAM SOCIATY

มองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในสวนแนะนำ  THE SIAM SOCIATY ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านอโศก การเดินทางสะดวกสบายแถมราคายังไม่แพงด้วย เช่าสถานที่เริ่มต้นเพียง 53,000 บาทเท่านั้น ซึ่งที่แห่งนี้มีด้วยกัน 2 โซนหลักๆ คือโซน Outdoor และ indoor มีหอประชุมรองรับแขกตั้งแต่ 50 ถึง 200 ท่าน สำหรับภายนอกปูด้วยหญ้าเทียมให้ความรู้สึกอบอุ่นและดูผ่อนคลาย มีการจัดโต๊ะเก้าอี้ให้พร้อมนอกจากนั้นยังมีโซนบ้านเรือนไทยแบบล้านนาเป็นพร็อพให้ถ่ายรูปเก๋ๆ ด้วย 

  1. VARAVELA Garden Hall

สถานที่จัดงานแต่งงานที่มีเอกลักษณ์สร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ About Place, About Time คู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานในสวน สถานที่แห่งนี้สร้างความประทับใจและควรค่าแก่การจดจำอย่างแน่นอน รองรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้มากถึง 300 ท่าน มีพื้นที่ในส่วนของ Duet Patio หลังคาอัตโนมัติเปิดปิดด้วย 

The Gardens of Dinsor Palace 
cr.The Gardens of Dinsor Palace
  1. The Gardens of Dinsor Palace 

สถานที่แห่งนี้หลายคนเรียกว่า “วังดินสอ” ตกแต่งในสไตล์สุดคลาสสิค เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานในสวน ภายใต้ธีมละครพีเรียด โดยสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่เขตวัฒนากรุงเทพฯ รองรับแขกที่มาร่วมงานได้สูงสุด 300 คน ใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในสวนที่ให้บรรยากาศ หรูหราเรียบง่าย สบายๆ และมีความคลาสสิค บอกเลยว่าที่แห่งนี้เหมาะมาก

  1. The Botanical House Bangkok 

สถานที่จัดงานแต่งงานในสวนกรุงเทพฯ อยู่แถวพระราม 9 สวนหลวง เขตประเวศ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมของยุโรปได้กลิ่นอายของความโรแมนติกและให้บรรยากาศที่สบาย รายล้อมด้วยธรรมชาติเขียวขจี มีการผสมผสานความเป็นมินิมอลเข้าไปด้วยที่แห่งนี้รองรับแขกได้สูงสุด 200 คน

  1. Gazebo Garden

Gazebo Garden อีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับความสนใจ สถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศร่มรื่นเขียวขจี ฉากหลังเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่สไตล์ยุโรป ใครสนใจเข้าไปจองแพ็คเกจกันได้เลย มีแพ็คเกจแต่งงานแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการบริการอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงการตกแต่งสถานที่ รองรับแขกในงานสูงสุด 300 คน

การจัดงานแต่งงานในสวนให้บรรยากาศที่สบายๆ ผ่อนคลายและมีความเป็นโรแมนติก ในขณะเดียวกันทำให้รู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง สำหรับคู่รักคู่ไหนที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงานเร็วๆ นี้ ธีมงานในสวน สถานที่ทั้ง 7 ที่เราเอามาแนะนำ เป็นสถานที่ที่น่าสนใจเหมาะกับการจัดงานแต่งงานในส่วนแน่นอน 

 

Verified by MonsterInsights