ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วน

ชุดแต่งงานคนอ้วน

ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วน

เมื่อจะถึงพิธีการสำคัญอย่างแต่งงานที่จะมีแค่ครั้งเดียวในชีวิต เหล่าคู่บ่าวสาวคงกำลังยุ่งกับการหาชุดแต่งงานอยู่ แน่นอนว่าการแต่งงานเราต้องออกมาดูดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเลือกชุดแต่งงานที่เข้ากับเรา ร่วมถึงกับทำหุ่นของเราให้ดูดีมากที่สุดก่อนวันแต่งงานจะมาถึง หากท่านเป็นคู่บ่าวสาวที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ หรือมีรูปร่าง อวบก็อาจคิดว่า เราจะไม่สวยในวันแต่งงาน ไม่มีความมั่นใจ ขาดความเชื่อมั่น

แต่ถึงอย่างนั้นก็อย่าให้รูปร่างมาทำลายความมั่นใจของเราได้ เพราะต่อให้เป็นคนเจ้าเนื้อ ก็สามารถเลือกชุดแต่งงานที่สวยและเข้ากับเราได้ ขอเพียงแค่ว่าท่านมั่นใจเท่านั้นก็พอแล้ว ในวันนี้เรามีวิธีการเลือกชุดแต่งงานสำหรับคู่บ่าวสาวเจ้าเนื้อมาฝากด้วย

ชุดแต่งงานคนอ้วน

1.ชุดแต่งงานทรง A line ( เอ ไลน์ )

ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วน

ชุดแต่งงานทรง A line เป็นชุดแต่งงานที่เหมาะสำหรับสาวเจ้าเนื้อ หรือมีทรงอวบที่มีสะโพกใหญ่ ต้นขาใหญ่ เพราะชุดแต่งงานทรง A line ตัวชุดช่วงกระโปรงจะบานออกตั้งแต่ช่วงเอวลงไปเป็นรูปตัว A เมื่อทำการใส่ชุดในทรง เอไลน์ จะได้สัดส่วนที่ดีและเหมาะสม ฉะนั้นทรงเอไลน์ เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่สาวอวบเจ้าเนื้อควรเลือกสไตล์นี้ไปใช้งาน

2.ชุดแต่งงานแบบมีแขน

ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วน

แน่นอนว่าสาวอวบหลายๆท่านหรือเจ้าสาวบางท่านอาจมีปัญหาที่ว่า ต้นแขน ใหญ่ ทำให้การใส่ชุดดูแล้วไม่มั่นใจ การเลือกชุดแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับคนที่มีต้นแขนใหญ่คือ การเลือกชุดที่มีแขน การเลือกชุดแต่งงานที่มีแขนจะทำให้สามารถปกปิดช่วงที่แขนใหญ่ของเราไปได้

3.ชุดแต่งงานระบายเป็นชั้นๆ

ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วน

เมื่อเจ้าสาวของเราเป็นสาวเจ้าเนื้อ ที่มาพร้อมกับความมั่นใจในตัวเอง การเลือกชุดแต่งงานอาจไม่จำเป็นต้องปิดสัดส่วนก็ได้ แต่เรามาเพิ่มความสวยของเราให้ทวีคูณ ด้วยการเลือกชุดที่ดูอลังการ อย่างชุดรูปแบบ ระบายเป็นชั้นๆ ที่เพิ่มความสวย น่ารัก ดูมีสไตล์ ชุดนี้จะออกแนวเจ้าหญิง ที่จะทำให้ความสวยและความมั่นใจของเราเพิ่มมากขึ้น

4.ชุดแต่งงานแบบหางปลา

ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วน

ความกังวล ขาดความมั่นใจ หรือ สัดส่วน อย่าให้มาทำร้ายความมั่นใจของเรา การเลือกชุดแต่งงานแบบหางปลานั้นเป็นสไตล์ชุดที่มีความรัดรูป เข้ารูป ตั้งแต่ช่วงตัว เอล และสะโพก โดยชุดนี้จะเน้นเป็นที่ส่วนที่เว้าโค้ง  ดูเซ็กซี่ ทำให้ชุดนี้เป็นอีกหนึ่งชุดที่สาวอวบ ที่มีความมั่นใจ เลือกกัน

5.ชุดแต่งแบบสั้น

ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วน

ชุดแต่งแบบสั้นจะเป็นชุดที่เน้นความน่ารัก สดใส เอาใจสาวๆที่ไม่ชอบชุดที่ยาวดูเกะกะลากพื้น  ชุดแบบสั้นนอกจากจะเน้นไปในทางน่ารักแล้ว ยังเหมาะกับเจ้าสาวที่รูปร่างไม่ค่อยสูงอีกด้วย ชุดแบบสั้นจะเป็นชุดที่ตอบโจทย์มากที่สุด โดยชุดนี้จะช่วยปกปิดหรือพรางสัดส่วนในเรื่องของความสูงได้ดี

แน่นอนว่าการเลือกชุดแต่งงานในวันสำคัญแบบนี้ เป็นสิ่งจำเป็น แต่สิ่งอื่นใดที่จำเป็นยิ่งกว่าคือความมั่นใจ ความมั่นใจจะส่งผลต่อ “ออร่า” ที่สามารถเพิ่มความสวยได้ มีคนๆนึงเคยกล่าวไว้ว่า “ต่อให้สวย ดูดี มากแค่ไหน แต่ไม่มีความมั่นใจก็ไร้ค่า” เพราะความมั่นใจจะเป็นสิ่งเดียว สิ่งที่จะแสดงถึงความเป็นคุณออกมาได้มากที่สุด และจะทำให้สวยมากยิ่งขึ้น อย่าปล่อยให้ความไม่มั่นใจมาทำร้ายคุณกับในวันที่สำคัญแบบนี้ หรือใครก็ตามที่คอยจะบอกว่าคุณนั้นไม่เหมาะกับแบบนี้ ฉะนั้นจงมีความมั่นใจและเฉิดฉายมากที่สุดในวันสำคัญอย่างวันแต่งงานอย่างเต็มที่

นอกจากจะมีความมั่นใจแล้วการเลือกร้านตัดชุดแต่งงาน หรือ ร้านเช่าชุดแต่งงาน ที่มีคุณภาพก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการทำให้วันแต่งงานออกมาดูดีที่สุด Deeplove  Wedding เป็นร้านที่บริการเกียวกับงานแต่งไม่ว่าจะเป็นการเช่าชุด ตัดชุด หรือ ถ่ายภาพ Pre-wedding อย่างครบวงจร ที่คอยให้คำปรึกษาและบริการในวันแต่งงาน หากท่านกำลังมาหาร้านแต่งงานแนะนำร้าน Deeplove Wedding

Line deeplovewedding

Line deeplovewedding

ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วนเลือกแบบไหนดี หวังว่าไอเดียเหล่านี้จะช่วยให้เจ้าสาวที่มีรูปร่างอวบอ้วนหรือสาวเจ้าเนื้อตัดสินใจง่ายขึ้น รูปร่างไม่ใช่อุปสรรคในการเลือกชุดแต่งงานมีชุดแต่งงานหลายแบบที่เข้ากับคุณและช่วยอำพรางสัดส่วนได้ สิ่งสำคัญต้องมั่นใจ อ้วนไม่ใช่เรื่องน่าอายและไม่ใช่ปมด้อย นอกจากไอเดียชุดแต่งงานสำหรับคนอ้วนแล้ว เราอยากแชร์เคล็ดลับการเลือกชุดแต่งงานซ่อนพุงด้วยเพราะบางคนหนักใจรูปร่างไม่อ้วนแต่มีพุงหรือบางคนอ้วนแล้วยังมีพุงอีกต่างหาก

เคล็ดลับเลือกชุดแต่งงานซ่อนพุง

ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วน

1.เลือกชุดแต่งงานแบบมีเข็มขัด

เลือกชุดเจ้าสาวแบบมีเข็มขัด ทำให้ดูมีเอว ดูมีทรวดทรงมากขึ้นแม้จะไม่ทำให้คนอวบหุ่นสวยเหมือนนาฬิกาทรายแต่อย่างน้อยก็ช่วยเพิ่มสัดส่วนทำให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น ชุดแต่งงานแบบมีเข็มขัดช่วยซ่อนพุงได้ดีแต่สิ่งที่ต้องระวังคือการเลือกขนาดความกว้างของเข็มขัด ไม่เลือกเส้นเล็กจิ๋วจนหายไปกับเอวและไม่รัดแน่นจนเกินไปด้วย

2.เลี่ยงชุดแต่งงานทรงเมอร์เมด

ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วนสำหรับเจ้าสาวที่มีพุง อย่าเลือกชุดแต่งงานทรงเมอร์เมดเด็ดขาดเหมือนล่อเป้าให้ผู้คนจับจ้องมากขึ้น แนะนำเลือกชุดเจ้าสาวอำพรางพุงแบบเนียนๆ เลือกชุดเจ้าสาวทรงเอ็มไพร์ รัดใต้อกแล้วทิ้งช่วงล่างลงมาจรดที่ข้อเท้า หรือไม่ก็เลือกทรงเอไลน์ กระโปรงไม่บานมากไป ช่วยให้เจ้าสาวสูงขึ้น รูปร่างเพรียวขึ้น ช่วยซ่อนพุงได้ด้วยทำให้เจ้าสาวดูสมส่วนมากขึ้นนั่นเอง

ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วน

3.ไม่เลือกชุดเล็กรัดแน่น

ไม่เลือกชุดเจ้าสาวตัวเล็กหรือรัดแน่นเกินไปเลือกชุดที่เข้ากับรูปร่างขนาดพอดีสวมใส่แล้วสบาย บางคนเข้าใจว่ารูปร่างอวบอ้วนต้องเลือกชุดเล็กๆ เพื่อให้ดูกระชับสัดส่วน ควรจริงเป็นการโชว์จุดด้อยของตัวเอง ยิ่งใครมีพุงยิ่งเผยให้เห็นพุงชัดขึ้น แถมยังทำให้รัดแน่น ดูอึดอัดไม่เป็นตัวเอง ไม่สบายตัวทำให้ทุกย่างก้าวเป็นไปด้วยความลำบาก

4.เลี่ยงชุดหนามีความมันวาว

ชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วนมีพุง ไม่แนะนำให้เลือกชุดแต่งงานที่มีเนื้อผ้าหนาและมีความมันวาว ยิ่งเป็นสีขาวสว่างๆ ยิ่งไม่ควรสวมใส่ทำให้ภาพรวมดูอวบอ้วนมากกว่าเดิม แนะนำให้เลือกชุดสีงาช้างหรือสีขาวนวลๆ แทนทำให้ดูมีมิติมากขึ้นช่วยอำพรางสายตาของผู้คนได้

ทั้งหมดนี้ ก็คือ ไอเดียชุดแต่งงานสำหรับคนอ้วนและเคล็ดลับการเลือกชุดแต่งงานสไตล์คนอ้วนแบบมีพุง อย่าลืมเอาไอเดียหรือเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ รูปร่างไม่ใช่อุปสรรคแค่เลือกชุดแต่งงานที่สวมใส่แล้วออกมาสวย อำพรางรูปร่างอำพรางจุดด้อยที่ไม่ต้องการให้ใครเห็นได้แค่นี้ก็เพิ่มความมั่นใจให้กับเจ้าสาวรูปร่างอวบอ้วนได้แล้ว

Line deeplovewedding

เทคนิคการเลือกชุดไทยอำพรางพุง

สำหรับเจ้าสาวหุ่น Plus Size อ้วนลงพุงที่กำลังมองหาชุดไทย ชุดเจ้าสาวสวยๆ ช่วยอำพรางหุ่นได้ ต้องห้ามพลาด ชุดแต่งงานแบบไทยเป็นชุดแต่งงานที่สะท้อนให้เห็นวัฒนธรรมความเป็นไทยได้อย่างงดงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับเจ้าสาวหุ่นอวบ โดยเฉพาะคนที่อ้วนลงพุงก็มักจะหนักใจเวลาเลือกชุดแต่งงานใช่ไหม ไม่ต้องเครียด เรามีเทคนิคการเลือกชุดไทยอำพรางพุงมาฝาก

1.ชุดไทยสีเข้ม 

ชุดไทยชุดเจ้าสาวอำพรางพุง แนะนำให้เลือกโทนสีเข้ม ยกตัวอย่างเช่น สีเขียวเข้ม สีน้ำตาล สีน้ำเงินหรือโทนสีอื่นๆ ที่เข้ม ช่วยอำพรางส่วนเกินทำให้หุ่นเพรียวขึ้น สำหรับท่อนบนอาจเลือกเป็นโทนสีสว่างได้แต่ท่อนล่างไม่แนะนำเพราะจะทำให้หุ่นดูตันหรือดูใหญ่เทอะทะมากขึ้น 

ชุดแต่งงานคนอ้วนแบบไทย สวยมั่นใจ พอได้ที่ดีพเลิฟ

2.เลือกสีชุดให้แมทช์กับสีผิว 

เจ้าสาวหุ่นพลัสไซส์ เลือกชุดไทยยังไงดี เลือกสีของชุดไทยให้แมทช์กับสีผิวของตัวเองก็สำคัญไม่แพ้กัน อย่างเช่น เจ้าสาวที่มีผิวขาวเหลืองแนะนำเป็นชุดไทยโทนสีชมพูหรือสีโรสโกลด์ สีทอง เจ้าสาวผิวสีน้ำผึ้งเหมาะกับชุดไทยสีโรสโกลด์และสีทองเช่นกัน สำหรับเจ้าสาวผิวขาวแนะนำให้ใส่ชุดไทยโทนสีชมพูอ่อน โทนสีฟ้าอ่อนหรือชุดไทยสีน้ำเงิน เอาเป็นว่าก่อนตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานควรเข้าไปลองที่ร้านและให้ทางร้านแนะนำว่าสีไหนแมทช์กับเรามากที่สุด 

3.สไบหน้าแคบจับจีบเล็ก 

เจ้าสาวหุ่นอวบ ไซส์ใหญ่ ไม่ต้องหนักใจเลย คุณเองก็สามารถสวมใส่ชุดไทย ห่มสไบให้ออกมาดูสวยงดงามและเจิดจรัสได้ ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยจักรีหรือชุดไทยจักรพรรดิ อาจเป็นชุดไทยประยุกต์ที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้าไป แนะนำให้เลือกสไบหน้าแคบลงมาหน่อย ไม่ใช้สไบจีบใหญ่ หากผ้าสไบมีลายดอกแนะนำเป็นดอกเล็กๆ หากคุณเลือกสไบผืนใหญ่เกินไปแถมมีลายดอกใหญ่เข้าไปอีกก็อาจจะทำให้คุณดูตัวใหญ่มากขึ้น 

ชุดแต่งงานคนอ้วนแบบไทย สวยมั่นใจ พอได้ที่ดีพเลิฟ

4.อย่าเลือกชุดที่แขนพองเกินไป 

เจ้าสาวหุ่น Plus Size ไม่ควรเลือกชุดที่แขนพองเพราะจะทำให้ต้นแขนดูใหญ่ขึ้น อาจเป็นชุดไทยบรมพิมานแขนเรียวเล็กเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีของเจ้าสาวอวบอั๋น รวมถึงชุดไทยประยุกต์แขนยาวก็น่าสนใจ เนื้อผ้าลูกไม้ซีทรูช่วยอำพรางบริเวณอก พรางแขนได้เช่นเดียวกันให้ระมัดระวังการเลือกชุดที่ผ้าระบายแขนเยอะเพราะจะทำให้แขนและไหล่ดูใหญ่เบ้อเร่อเท่อ 

เจ้าสาวที่หุ่น Plus Size รูปร่างอวบอั๋น มีพุง การจะเลือกชุดไทยชุดเจ้าสาวสวยๆ สักชุดนึง เป็นอะไรที่หนักใจมาก คิดแล้วคิดอีก กลัวออกมาไม่ดีเพราะวันแต่งงานใครๆ ก็อยากดูดีที่สุด เอาเป็นว่าเจ้าสาวป้ายแดงไม่ต้องกังวลใจเลย เพราะถ้าคุณเอาเทคนิคดีๆ ของเราไปใช้รับรองว่าช่วยอำพรางหุ่นของคุณได้แน่นอน 

Line deeplovewedding

Verified by MonsterInsights