หวานข้ามวิกฤต! กับ 5 ไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้งในช่วงโควิด-19

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ปลายปี 2019 เป็นต้นมา ส่งผลกระทบต่อทุกกิจกรรมในสังคมอย่างมิอาจหลีกเลี่ยงได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืองานแต่งงานที่จำเป็นต้องเลื่อนออกไปตามมาตรการอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ อย่างไรก็ตาม ในช่วงนี้ก็มีหลายกิจกรรมที่ได้รับการผ่อนปรนให้สามารถทำได้อย่างการถ่ายพรีเวดดิ้ง (Pre-Wedding) ที่ใช้จำนวนคนไม่มาก ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ รวมถึงมีโลเคชั่นให้เลือกมากขึ้น เพราะหลายสถานที่มีความแออัดลดน้อยลง มาดูกันเลยดีกว่าว่าในช่วงโควิด-19 มีไอเดียถ่าย Pre-Wedding แบบไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

1.Skywalk

ใครจะไปคิดว่าสกายวอล์คจะเป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งได้ แต่ความจริงแล้ว ในช่วงเวลาที่คนน้อยไม่แออัด แสงไฟและทิวทัศน์มหานครในยามค่ำคืนก็ดลบันดาลบรรยากาศอันโรแมนติกได้เช่นกัน หรือจะเป็นยามเช้าช่วงสุดสัปดาห์ที่ปลอดคนสัญจรก็ทำให้คุณได้ภาพพรีเวดดิ้งที่มีความแปลกใหม่ เพราะมีโอกาสน้อยมากที่มหานครอันพลุกพล่านอย่างกรุงเทพฯ จะปราศจากผู้คนสัญจรไปมา นี่จึงเป็นการพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสรูปแบบหนึ่งที่จะทำให้คุณไม่ได้เพียงแค่ภาพถ่าย Pre-Wedding สวย ๆ เท่านั้น หากยังเป็นบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งหนึ่งในห้วงยามที่คุณและคู่รักได้จับมือฝ่าวิกฤติโรคระบาดไปด้วยกันอีกด้วย

2.Seaside

กล่าวได้ว่านี่คือช่วงเวลาที่หาดทรายและท้องทะเลมีความงดงามมากที่สุด เพราะนอกจากจะปราศจากนักท่องเที่ยวและมลภาวะที่เกิดจากความแออัดแล้ว นี่เป็นช่วงเวลาที่ท้องทะเลจะได้เผยความงามและความเงียบสงบออกมาให้คุณได้ใช้เป็นฉากในการถ่ายพรีเวดดิ้งได้แบบสุดแสนประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นภาพคู่บ่าวสาวจูงมือกันชมตะวันกรีดแสงเบิกฟ้า เป็นสัญลักษณ์ของชีวิตคู่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นด้วยฟ้าครามอันสดใส

หรือการจุมพิตกันเพื่อล่ำลาตะวันที่กำลังคล้องต่ำลงหายลับขอบฟ้า ตลอดไอเดียอีกมากมายที่คุณสามารถเสนอแก่ช่างภาพได้ หรือหากคุณนึกไม่ออกว่าควรโพสต์อย่างไรให้ถ่ายรูปออกมาสวย เราก็ขอแนะนำให้คุณเลือกช่างภาพมืออาชีพเป็นผู้ถ่ายพรีเวดดิ้งให้กับคุณ ยกตัวอย่างเช่นทีมถ่ายพรีเวดดิ้งของ Deeplove Wedding ที่มีประสบการณ์ในการถ่ายพรีเวดดิ้งและ Acting Coach มายาวนานกว่า 16 ปี สามารถที่จัดแจงท่าทางและเสนอไอเดียในการถ่ายภาพให้กับคุณจนออกมางดงามและน่าจดจำไม่แพ้ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของคู่รักดาราดังเลยทีเดียว

3.Love in a Park

ปัจจุบันสวนสาธารณะหลายแห่งได้เปิดให้บริการแล้ว เพราะฉะนั้น นอกเหนือจากการออกกำลังกายแล้ว คุณยังสามารถเข้าไปถ่ายพรีเวดดิ้งได้ตามปกติอีกด้วย โดยอาจเลือกช่วงเวลาเช้าตรู่ที่ผู้คนอาจจะยังไม่มากนัก บรรยากาศเย็นสบาย สดชื่นปราศจากมลพิษ ซึ่งในกรุงเทพและปริมณฑลก็มีสวนสาธารณะที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งจำนวนไม่น้อยเลย ไม่วาจะเป็นสวนสราญรมย์ สวนเบญจสิริ สวนรถไฟ หรือสวนสิริกิตต์ แต่ละแห่งก็มีความสวยงามแตกต่างกันไป

ทั้งนี้ เราขอแนะนำให้คุณจ้างช่างภาพมืออาชีพจะดีกว่า เพราะการถ่ายรูปในสวนนั้นส่วนใหญ่แล้วจะมีระยะเวลาจำกัด ทำให้กว่าจะได้ภาพถ่ายสวย ๆ มาอาจจะต้องใช้ช่างภาพที่มีความเชี่ยวชาญมากพอสมควร เพราะฉะนั้น หากคุณไม่รู้จะหาช่างภาพมือโปรได้จากที่ไหน ลองโทรมาพูดคุยกับทีมพรีเวดดิ้งของ Deeplove Wedding ก่อนก็ได้เช่นกัน เราพร้อมให้บริการคุณอย่างรวดเร็วทันใจพร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19 แบบปลอดภัยสูงสุด

4.Pre-Wedding From Home

หนึ่งในสถานที่ซึ่งคู่บ่าวสาวมักจะมองข้ามไปก็คือบ้านของตนเอง ใครจะคิดว่าบ้านที่อยู่มาตั้งแต่อ้อนแต่ออกจะกลายเป็นฉากถ่ายพรีเวดดิ้งที่สวยงามได้ กระนั้น การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งนอกเหนือจากจะเป็นการบันทึกภาพความสุขของคู่บ่าวสาวแล้ว ยังเป็นบันทึกที่แสดงให้เห็นถึงเส้นทางชีวิตของคนทั้งคู่ที่ได้เดินทางมาไกลกระทั่งหากันจนเจอ การถ่ายพรีเวดดิ้งที่บ้านของคนทั้งคู่จึงเปรียบเสมือนการบันทึกภาพความทรงจำวัยเยาว์ก่อนที่คู่บ่าวสาวจะออกจากเหย้าจากเรือนไปตั้งต้นชีวิตใหม่ในบ้านของคุณเอง

นี่จึงเป็นสัญลักษณ์ของการให้เกียรติบุพการีของคนทั้งคู่ที่ได้ชุบเลี้ยงมาจนได้กลายเป็นคู่ชีวิตกันในวันนี้ ยิ่งไปกว่านั้น บ้านของเจ้าบ่าวเจ้าสาวอาจจะมีมุมที่สวยงามน่ารัก และเหมาะกับการถ่ายพรีเวดดิ้งได้หากมีการตกแต่งเพิ่มเติมสักหน่อย ซึ่งนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาของทีมพรีเวดดิ้งของ Deeplove Wedding แต่อย่างใด เพราะเราพร้อมเนรมิตให้ทุกสถานที่กลายเป็นฉากถ่ายพรีเวดดิ้งที่สวยงามและตราตรึงใจสำหรับคุณ

5.Deeplove 3D Studio

การแพร่ระบาดของโควิด-19 อาจจะทำให้การเดินทางไปถ่ายพรีเวดดิ้งในต่างจังหวัดมีความเสี่ยงมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ปัญหาดังกล่าวสามารถแก้ไขได้เพียงคุณเดินทางมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของ Deeplove Wedding เรามีทีมช่างภาพ คอสตูม และช่างแต่งหน้ามืออาชีพที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณแบบครบวงจร รวมทั้งสตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง 3 มิติที่คุณสามารถเลือกฉากถ่ายภาพได้ตามใจมากกว่าหลายร้อยฉาก

ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสไตล์ต่าง ๆ ได้แบบประหยัดเวลาและงบประมาณ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ธรรมชาติ เกาหลี หรือญี่ปุ่น เราก็พร้อมจัดให้ได้ตามความปรารถนา ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีชุดแต่งงานทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวให้เลือกมากมายหลายร้อยชุด ทุกสไตล์ ทุกไซส์ พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19 ขั้นสูงสุดที่คุณวางใจในความปลอดภัยได้อย่างแน่นอน

การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในช่วงโควิด-19 อาจจะเป็นเรื่องท้าทาย แต่หากคุณเดินทางมาปรึกษาเราที่ Deeplove Wedding ทุกปัญหาเกี่ยวกับการเตรียมการงานแต่งงานของคุณจะได้รับการแก้ไขแบบทันทีแบบ One-Stop Service จบในที่เดียว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
☎️ : 094-264 6629
📞 : 02-3985739, 02-3991693
Id Line : @deeplovewedding
IG : Deeplove_official
FB PAGE : DeepLovewedding

Verified by MonsterInsights