พรีเวดดิ้งแนวสตรีท ตลาดน้อย

พรีเวดดิ้งแนวสตรีท ตลาดน้อย

พรีเวดดิ้งแนวสตรีท ตลาดน้อย

การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในปัจจุบัน ไม่มีกฏอะไรที่มาบังคับว่า เราต้องถ่ายแบบนี้ แนวนี้หรือสไตล์นี้ ขอเพียงแค่ว่า ถ่ายออกมาให้เจ้าของ Concept พอใจก็เพียงพอแล้ว ให้ภาพออกมาดูดี สวยงาม และเป็นที่ประทับใจ เพราะการถ่ายภาพในงานแต่งงานเป็นเครื่องหมายว่า เราได้ทำพิธีแต่งงานแล้ว การถ่ายภาพนอกสถานที่ที่เรียกว่าแนวสตรีทนั้น เป็นที่นิยมมากๆ เพราะไม่เพียงแค่คู่แต่งงานจะได้ภาพที่ดูเป็นธรรมชาติ หรือภาพที่ดูเท่ๆ แต่ยังทำให้เป็นภาพรักหวานๆ ได้อีกด้วย ภาพแนวสตรีทที่เรานำมาฝากนี้ จึงเหมาะจะให้คู่รักได้ใช้เป็นไอเดียและนำไปปรับใช้ให้เข้ากับภาพพรีเวดดิ้งเป็นอย่างมาก

พรีเวดดิ้งแนวสตรีท ตลาดน้อย

แนวสตรีทคืออะไร

ถ้าพูดให้เขาใจง่ายแนวสตรีทคือถ่ายคู่กับตึกราม บ้านช่อง หรือถ่ายภาพที่แนวๆคู่กับศิลปะ แต่ถ้าเจาะลงลึงแล้ว คำว่า Street มีที่มาจากเมือง LONDON โดยการถ่ายภาพแนวนี้มีที่มาจากเมือง LONDON ที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยเก่า ดูมีระดับทำให้ การถ่ายภาพแนว Street ที่ LONDON ละยังเป็นต้นกำเนิดบัญญัติศัพท์  Street Fashion

พรีเวดดิ้งแนวสตรีท ตลาดน้อย

สถานที่ถ่ายภาพ แนวสตรีทยอดนิยม ตลาดน้อย

การจะหาสถานที่ถ่ายภาพแนวสตรีท สวยๆ แจ่มๆ และที่นิยม คงหนีไม่พ้น ตลาดน้อย ย่านตลาดน้อยเป็นสถานที่ถ่ายภาพแนวสตรีทที่นิยมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการ ถ่ายภาพสนุกๆ กับเพื่อน การถ่ายภาพศิลปะบนผนัง หรือเรียกว่า Street Art หรือแม้กระทั้งพรีเวดดิ้งแนวสตรีท สถานที่แหน่งนี้ก็คือ ตลาดน้อย สามารถทำได้หมด นอกจากนี้บริเวณตลาดน้อยยังประกอบไปด้วยหลากหลายสถานที่ ที่สามารถถ่ายได้ เรียกว่า ไปตรงมุมไหน หยิบกล้องออกมาก็ถ่ายได้เลย

นอกจากนี้ตลาดน้อยยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่ เหล่านักท่องเที่ยวไทยและเทศให้ความสนใจ เพราะตลาดน้อยแห่งนี้ ร่วมถึงย่านอื่นๆ มีความสวยในรูปแบบคลาสสิคความเก่าของ สถาปัตยกรรม ทำให้นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ และสิ่งอื่นใดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น Street Art ที่มีเหล่านักวาด มาวาดศิลปะบนกำแพง แถวตลาดน้อยเยอะ ถ้าจะพูดว่าตลาดน้อยเป็นแหล่งร่วม ศิลปะ ความเก่า ประวัติ อดีตต่าง ก็ไม่แปลกเลย ฉะนั้นในวันนี้เราจะมาแนะนำการแต่งตัว การถ่ายภาพแนวสตรีท ที่ตลาดน้อยกัน รับรองว่าสถานที่อย่างตลาดน้อยจะเหมาะมากที่สุดสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังตามหาแนวนี้อยู่อย่างแน่นอน ร่วมถึงอยู่ในกรุงเทพฯ มาง่าย สะดวกทั้งไปและกลับ ไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัว รถโดยสาร  BTS MRT เรือ สามารถมายังตลาดน้อยแห่งนี้ได้ อย่างง่าย และมีของกินเลือกเยอะแยะตามร้านขายทั่วไป ของอร่อยๆอีกเพียบเลยละ

 

พรีเวดดิ้งแนวสตรีท ตลาดน้อย

พรีเวดดิ้งแนวสตรีท ตลาดน้อย

พรีเวดดิ้งแนวสตรีท ตลาดน้อย

พรีเวดดิ้งแนวสตรีท ตลาดน้อย

Verified by MonsterInsights