สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งพัทยา

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังหา สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง อยู่ แต่ไม่อยากเดินทางไกลจากกรุงเทพมหานครมากนัก วันนี้เราจึงได้รวมลิสต์สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งพัทยา-ชลบุรีมาฝากทุกคนค่ะ โลเคชั่นชายหาดสวย ๆ ใกล้กรุงเทพแล้ว ในพัทยา-ชลบุรียังมีโรงแรมที่มีมุมสวย ๆ พร้อมบรรยากาศชิค ๆ ในกลิ่นอายไม่ซ้ำใครต่างกันไปตามสไตล์ค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยค่ะ

cr.kapook.

เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

เกาะสีชัง นับว่าเป็นหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากทั้งคนในประเทศไทยและชาวต่างชาติ เพราะระยะทางไม่ห่างไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ไม่ว่าจะเดินทางไปกลับ หรือไปนอนค้างคืนก็ได้หมด และที่สำคัญยังมีวิวสวยๆ น้ำทะเลสีครามสดใส เป็นสถานที่สุดโรแมนติกให้บ่าวสาวสามารถไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งฟินๆ กันได้ด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ตั้งอยู่บนเกาะให้บ่าวสาวได้ไปกราบไหว้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลได้อีกด้วยนะจ๊ะ ส่วนบ่าวสาวที่อยากตามไปเช็กอินก็สามารถเข้าไปถ่ายได้เลย ไม่ต้องทำหนังสือขออนุญาต แต่ช่วยร่วมมือกันดูแลรักษาความสะอาด และทำตัวให้เหมาะสมกันนะคะ

cr.www.punwastudio.com

Punwa Studio

สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์ยุโรป Punwa Studio สตูดิโอถ่ายภาพ ด้วยดีไซน์ภายนอกที่คล้ายกับปราสาทให้ความรู้สึก เสมือนเป็นดั่งเจ้าหญิงและเจ้าชายในนิทาน แต่เดิมนั้น Punwa เคยเป็นโรงงานเก่า ต่อมาได้ถูกรีโนเวท ให้เป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง โดยหลอมรวมความรัก และหลงใหลในเสน่ห์ของสไตล์วินเทจจนกลายเป็น Punwa แบ่งออกเป็น 3 โซน โดยมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่พบเห็นได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือนสตูดิโอ คือ ตัวปราสาท ตั้งตระหง่านอยู่พร้อมด้วยอัศวินที่รอต้อนรับอยู่ที่ด้านหน้าประตูทางเข้า

Cr.Cape Dara Resort Pattaya

Cape Dara Resort Pattaya (เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา)

โรงแรมเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา (Cape Dara Resort Pattaya) โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว พร้อมชายหาดส่วนตัว ในคอนเซ็ปต์สบายๆ ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจีและสวนสวยเหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ รอบโรงแรมให้คุณได้เลือกได้ตามใจชอบ ที่นี่จึงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินั่นเองค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น ทางโรงแรมยังมีชื่อเสียงในเรื่องการจัดงานแต่งงานอีกด้วยค่ะ เนื่องจาก ทางโรงแรมมีทีมงานมากประสบการณ์คอยดูแลเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนอีกด้วย

cr.Sunset Park Resort and Spa

Sunset Park Resort & Spa (โรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา)

Sunset Park Resort & Spa (โรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา) โรงแรมติดชายหาดในบรรยากาศที่แตกต่าง ด้วยเอกลักษณ์ของรีสอร์ทที่ได้สร้างเป็นบ้านพักเรือนไม้ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิดตามธรรมชาติและยังติดริมทะเลอีกด้วย สร้างบรรยากาศร่มรื่นสุดโรแมนติกให้กับแขกที่เดินทางมาเข้าพักได้เป็นอย่างดี นอกจากคุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบสุดผ่อนคลายแบบส่วนตัวแล้ว ทางโรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา แห่งนี้ยังเป็นจุดหมายที่น่าสนใจสำหรับคู่รักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องการจัดงานแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติก โดยทางโรงแรมพร้อมให้บริการโดยทีมงานระดับคุณภาพมากประสบการณ์ ที่พร้อมเนรมิตงานแต่งงานริมชายหาดในบรรยากาศสุดโรแมนติกเป็นส่วนตัวอีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งพัทยา สวยมากๆเลยใช่มั้ยค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ไม่มากก็น้อยนะคะ 🙂

Verified by MonsterInsights