ชุดแฟนซี แต่งงาน

ชุดแฟนซี แต่งงาน

ชุดแฟนซี แต่งงาน

การแต่งงานปกติทั่วไปที่เรามักจะพบเจอก็จะเป็นการแต่งงานที่มีชุดแต่งงานตั้งแต่ปกติจนถึงไประดับพรีเมี่ยม ราคาหลักหมื่น ถึงหลักล้านเลยก็มี สไตล์ชุดก็อย่างที่เราทราบเป็นชุดสี มีลูกไม้ หรือมีลูกเล่น มีทั้งมินิมอล จนไปถึงหลากหลายสไตล์ด้วยกัน แน่นอนว่าการแต่งงานที่หาชุดแต่งแนวนี้อาจชุดที่คู่บ่าวสาวเลือกเป็นสิ่งแรกๆ แต่แน่นอนว่าในสมัยนี้ การหาชุดแต่งงานอาจไม่จำเป็นต้องตามตำรามากไป การหาสไตล์ที่เราชอบมาเป็นแบบในการแต่งงานก็ไม่เลวเหมือนกัน เช่น ชุดแต่งงานแฟนซีชุดแต่งงานแฟนซีก็มีหลากหลายแบบด้วยการ ตั้งแต่เทพนิยายไปจนถึงชุดแต่งงานในโลกของการ์ตูนด้วยชุดที่มีความหลากหลายมากว่าทำให้ชุดแนวแฟนตาซีถูกเลือกนำมาเป็นชุดแต่งงานบ่อยขึ้นและจะเป็นการแต่งงานของเหล่าหนุ่มสาวยุคใหม่อีกด้วย

  • ชุดแต่งงานแฟนซีในเทพนิยาย

ชุดแต่งงานแฟนซีแนวเทพนิยาย เป็นชุดนึ่งที่ได้รับเลือกมาเป็นธีมการแต่งงานอันดับต้นๆเพราะคนส่วนมากจะรู้จักแนวนี้ดีและมีการเอาเทพนิยายมาทำเป็นหนังหรือการ์ตูน Animation ทำให้คนส่วนมากรู้จักแนวนี้ เช่น

  • เจ้าหญิงเอลซ่า
ชุดแฟนซี แต่งงาน
cr.pinterest

จากเรื่อง Frozen จะบอกว่าชุดในการ์ตูนที่เอลซ่าใส่นั้นสวยมาก ว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการชุดแบบนี้ สามารถที่จะประยุกต์ไปในหลาย ๆ แบบ หลาย ๆ ทรงได้ค่ะ ทั้งทรงเอไลน์ ทรงสลิปเดรส และทรงเอ็มไพร์ เลือกให้เหมาะกับรูปร่างของสาว ๆ

  • เจ้าหญิงอันนา

จากเรื่อง Frozen เป็นชุดเรียบๆ สวย ดูแพงไปอีกแบบ

ชุดแฟนซี แต่งงาน
cr.pinterest
  • เจ้าหญิงซินเดอเรลล่า

ออกแบบมาสำหรับเจ้าสาวที่อยากเป็นเจ้าหญิงในวันที่สำคัญ ด้วยกระโปรงทรงบอลกาวน์ฟูฟ่อง เล่นเลเยอร์ ในโทนสีฟ้าดูสวย อบอุ่นสบายตา ที่คอประดับด้วย โชคเกอร์คอเก๋ๆไปเลย

ชุดแฟนซี แต่งงาน
cr.pinterest

ตัวอย่างชุดที่คนส่วนมากรู้จักก็จะประมาณนี้ แต่นอกจากนี้ยังมีชุดที่นอกเหนือจากชุดตามเหล่าเทพนิยายที่มาดัดแปลงเป็นการ์ตูน Animation นอกจากนี้เรามาดูชุดแต่งงานหรือชุดแฟนซีในแทบเอเชียกันบาง แฟนซีในแทบเอเชียจะมีอิทธิพลมาจากญี่ปุ่นค่อนข้างมาก เช่น ชุดคอสเพลย์ เป็นต้น

ชุด Cospaly จะเป็นชุดแนวแฟนตาซีเหมือนกันแต่จะเป็นทางเอเชียซะส่วนใหญ่ที่รู้จักแนวนี้หรือาจมีแถบยุโรปบ้างที่พอจะรู้จักแนวนี้ ต้องบอกว่าชุด Cosplay จะเป็นชุดได้ทั้งไปออกงานแบบแฟนซีและการออกงานแบบความชอบส่วนตัวปกติการแต่งชุด cosplay ในบ้านเราหรือในไทยส่วนมากจะเน้นไปที่การออกงานตาม Event ต่างๆเช่น งานเกมส์ เป็นต้น

ชุดที่ได้รับความนิยมของชุด Cosplay หรือชุดแฟนซีสไตล์เอเชีย (แบบญี่ปุ่น)

ทั้งนี้บางคนยังเอาชุดงานแต่งแบบ Cosplay มาเป็นชุดแต่งงานอีกด้วย ชุด Cosplay ที่ได้รับความนิยมก็มีหลากหลายแบบด้วยกัน แต่ที่เห็นบ่อยคงหนีไม่พ้นเรื่องโคนันเจ้าหนูยอดนักสืบหรือเรียกกันในอีกชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า 名探偵コナン ชุดของโคนันจะค่อนข้างหาง่ายเป็นพิเศษเพราะไม่มีอะไรมากมีแค่สูทสีน้ำเงินก็ใช้ได้แล้ว

ชุดแฟนซี แต่งงาน
cr.pinterest

 

ชุดแฟนซี แต่งงาน
cr.pinterest
ชุดแฟนซี แต่งงาน
cr.pinterest

2.ชุด violet evergarden

เป็นอีกหนนึ่งชุดที่ได้รับการตอบรับมากอีกหนึ่งชุดเพราะความสวยและความอลังการเบาๆทำให้ชุดของ violet evergarden ได้รับการตอบรับที่ดี

ชุดแฟนซี แต่งงาน
via..pinterest
ชุดแฟนซี แต่งงาน
via..pinterest

3.นึ่งชุดแห่งปีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชุด Cosplay ที่นำมาเป็นธีมชุดแต่งงาน ด้วยชุดสไตล์นักรบสาวที่มีพร้อมนักรบข้างกายอย่าง Kirito ที่เป็นคู่หมั้นของ Asuna ทำให้ชุดแต่งงานแบบ Cosplay ของเรื่อง Sword Art Online นั้นมาแรงมาก นอกจากนี้หลายๆคนยังเอาไปใช้ในงานอื่นๆด้วย การเปิดตัวของเรื่องนี้เป็นการเปิดตัวที่ทำให้ได้รับความนิยมในทั่วโลก

ชุดแฟนซี แต่งงาน
via..pinterest
ชุดแฟนซี แต่งงาน
via..pinterest

 

Verified by MonsterInsights