ไอเดีย ชุดไทยเจ้าบ่าว นุ่งโจงเบนสมัยใหม่ ไม่ตกเทรน

ไอเดีย ชุดไทยเจ้าบ่าว นุ่งโจงเบนสมัยใหม่ ไม่ตกเทรน

ชุดไทยเจ้าบ่าวแบบนุ่งโจงกระเบน ปัจจุบันมีการประยุกต์ให้ดูทันสมัยมากขึ้น อย่างเช่น การนุ่งโจงกระเบนคู่กับการสวมเสื้อสูทผูกเนคไทหรือโบว์ไทด์ได้ลุคที่ดูหล่อเท่ดูเป็นสุภาพบุรุษอย่างสมบูรณ์แบบ และวันนี้เรามีไอเดียชุดไทยเจ้าบ่าวนุ่งโจงกระเบนแบบสมัยใหม่มาฝากด้วย เจ้าบ่าวที่ยังไม่รู้จะเลือกชุดแต่งงานแบบไหน ห้ามพลาด 

1.ชุดไทยเจ้าบ่าวนุ่งโจงกระเบนสีชมพูพาสเทล 

สำหรับเจ้าบ่าวที่ยังไม่มีไอเดียชุดแต่งงานแบบไทยๆ ขอแนะนำชุดสูทเจ้าบ่าวนุ่งโจงกระเบนสีชมพูพาสเทล ได้ลุคที่ดูละมุนนุ่มนวลและมีความโรแมนติกไปอีกแบบ ท่อนบนสวมเสื้อผูกเนคไทดูเป็นทางการส่วนท่อนล่างนุ่งโจงกระเบนเพื่อคงเอกลักษณ์ความเป็นชุดไทย สามารถสั่งตัดสูทให้มีขนาดพอดีกับตัวเองได้เพื่อให้สวมใส่ออกมาแล้วดูหล่อสมาร์ท 

2.ชุดไทยเจ้าบ่าวนุ่งโจงกระเบนผ้าลาย 

สำหรับชุดไทยของเจ้าบ่าวที่ไม่ตกเทรนแนะนำ ท่อนบนสวมเสื้อราชปะแตน ชุดไทยพี่หมื่น ที่สาวๆ หลายคนเห็นแล้วต้องหลงใหลและจากเดิมที่เป็นชุดราชประแตนนุ่งโจงกระเบนผ้าสีพื้นเรียบๆ ไม่ได้มีลวดลายอะไรที่น่าสนใจอาจปรับเปลี่ยนจับคู่เซ็ตเป็นผ้าลายแทนเพิ่มความหรูหราขึ้นมาอีกระดับ โจงกระเบนผ้าลายจะมีความหลากหลายทั้งเรื่องของสีสันและลวดลายของผ้าทำให้ดูโดดเด่นมากกว่าผ้าสีพื้นทั่วไป

ไอเดีย ชุดไทยเจ้าบ่าว นุ่งโจงเบนสมัยใหม่ ไม่ตกเทรน

3.ชุดไทยเจ้าบ่าวนุ่งคู่กับโจงกระเบนเนื้อผ้ามันวาว

ชุดไทยเจ้าบ่าวนุ่งคู่กับโจงกระเบนผ้ามันวาวบอกเลยว่าไม่ตกเทรนอย่างแน่นอน โจงกระเบนจะเลือกแบบนุ่งสดหรือแบบสำเร็จรูปก็ได้ตามความถนัด เจ้าบ่าวสวมชุดสูททักซิโด้ประยุกต์แบบไทยๆ นุ่งคู่กับโจงกระเบน เลือกใช้โจงกระเบนผ้ามัน ได้ลุคที่ดูหล่อเลี้ยงขึ้นไปอีกระดับ สามารถเลือกเฉดสีของโจงกระเบนให้แมทกับชุดสูททักซิโด้ได้เลย เช่น สีน้ำเงิน สีขาว สีทองหรือสีทองอ่อน สีครีม สีพาสเทล สีน้ำตาล เป็นต้น 

4.ชุดไทยเจ้าบ่าวจับคู่กับโจงกระเบนผ้าไหมสำเร็จรูป 

เจ้าบ่าวเลือกโจงกระเบนที่เป็นผ้าไหมสำเร็จรูปหรือผ้าไหมเทียม ในด้านความสวยงามและคุณสมบัตินั้นแทบไม่แตกต่างไปจากผ้าไหมจริง แถมเนื้อผ้าไหมเทียมยังดูแลง่ายไม่ต้องกังวลเรื่องสีตก สีไม่ซีดจางแน่นอนเนื้อผ้ามีความเงางามอออกแบบมาให้มีซิปและตะขอทำให้การใช้งานนั้นง่ายเจ้าบ่าวสามารถเลือกลวดลายและสีสันได้ตามความต้องการ เช่น สีฟ้าทะเล สีเทา สีม่วงแดง สีเขียว สีชมพู สีทองอ่อน สีแดง สีกรม เป็นต้น 

ชุดไทยบ่าวนุ่งโจงกระเบนใส่รองเท้าแบบไหน 

การเลือกรองเท้าของเจ้าบ่าวให้แมทช์กับชุดสำคัญมากๆ สำหรับชุดไทเจ้าบ่าวที่ท่อนล่างนุ่งโจงกระเบน แนะนำให้ใส่เป็นถุงเท้ายาวสีขาวคู่กับรองเท้าสีที่แมทช์กับโจงกระเบน รองเท้าจะต้องมีความเป็นทางการพอสมควรยกตัวอย่าง รองเท้าที่ได้รับความนิยมช่วยรองเท้า oxford สีน้ำตาลสามารถแมทช์กับสีของโจงกระเบนได้ง่ายเกือบทุกสีและยังสามารถนำเอาไปใช้ในโอกาสต่อๆ ไปได้ด้วย หรือจะเป็นรองเท้าคัทชูชายแบบเสริมส้น สำหรับเจ้าบ่าวที่ต้องการเพิ่มความสูง 

เลือกชุดไทยเจ้าบ่าวจับคู่กับโจงกระเบนดีไซน์ไหนดี เราคงไม่สามารถการันตีได้ว่าดีไซน์ไหนสวยที่สุด ซึ่งทำได้แค่แนะนำให้คุณลองเข้าไปสวมชุดไทยเจ้าบ่าวกับทางร้านให้เช่าชุดแต่งงานจะได้เห็นว่าชุดไหนเหมาะกับเรามากที่สุดหรือขอคำปรึกษาจากทางร้าน สำหรับ DeepLove ร้านให้เช่าชุดแต่งงานเรามีทั้งชุดเจ้าสาวสวยๆ และชุดเจ้าบ่าวสุดเท่ให้คุณเลือกหลากหลาย มีชุดเจ้าบ่าวประยุกต์สมัยใหม่รับรองว่าไม่ตกเทรนให้คุณเลือกแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Verified by MonsterInsights